Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Xếp đặt phong thủy nhà cho ngày cưới thêm viên mãn

Tags

Ảnh cưới là biểu trưng cho tình cảm của đôi uyên ương, vậy thì nên treo ở đâu sẽ phù hợp nhất? Và các vật trang trí khác làm cho sao để cuộc sống lứa đôi thêm gắn bó và hạnh phúc?

Hôn nhân là 1 trong các chuyện hạnh phúc nhất đời người, ngoài hôn lễ lãng mạn và sang trọng thì một ngôi nhà tân hôn đẹp đẽ, đầm ấm chắc chắn cũng là điều mà đôi tân nhân ước mơ . thiết kế thông thường cần phải có đa dạng vật mang ý nghĩa chúc phúc, báo hỷ. 1 số đồ sử dụng , vật trang trí sau đây sẽ giúp nâng cao thêm “hỷ vận” cho hạnh phúc đôi lứa của bạn.



Những vật tăng may mắn cho ngày cưới

Gương

Đối với gia đình sau ngày cưới mà nhắc , gương là thiết bị không thể thiếu. Sáng mỗi ngày thức dậy, các gương mặt ngọt ngào, hạnh phúc và nụ cười rỡ ánh lên trong gương sẽ khiến người ta cảm thấy tình cảm nhân lên bội phần.

Giả dụ trong nhà sở hữu lối đi tương đối dài, với thể gắn 2 tấm gương bằng lệch nhau ở 2 bên lối đi, như vậy sẽ khiến cho luồng khí trong nhà lưu thông và khiến lối đi với cảm giác rộng hơn.

Đồng hồ

Cái đồng hồ tích tắc tích tắc là vật trang trí đem đến bầu ko khí lãng mạn. thời kì như trôi qua chầm chậm từng giây từng phút, điều này chẳng những giúp bạn nhìn được vết tích của năm tháng mà còn có thể giúp bạn đổi thay vận thế “cũ đi, mới đến”.

Bên cạnh đó , đôi tân nhân nên chú ý, trong phòng khách chỉ được mang một dòng đồng hồ thôi, các loại đồng hồ nhỏ hơn ở các căn phòng khác cũng chỉ mang thể có 1. giả dụ trong phòng đặt nhiều đồng hồ sẽ khiến luồng khí bình an, may mắn trong phòng phát triển thành bất định, đôi vợ chồng mới cưới sống trong phòng cũng sẽ có rộng rãi phiền não ko đáp ứng được .

Hình dáng đồng hồ phải chăng nhất là chọn hình vuông để mang lại sự phối hợp , yên ổn tĩnh cho ngôi nhà, quyết tâm giảm thiểu hình tròn, hình tam giác, hình lục giác hay bát giác... Bởi vì đồng hồ hình tròn sẽ khiến cho người trong nhà bất an, có cảm giác ko muốn ở lại trong ngôi nhà của mình. những dạng hình khác sẽ khiến cho các người trong nhà sinh chuyện mâu thuẫn .

Đồ kém chất lượng cổ

Phổ quát đôi vợ chồng mới cưới sẽ rất ham thích mang các vật giả cổ như đèn giấy kiểu cung đình, gạt tàn bằng bạc... Về giá cả thì những món đồ cổ thật sự sẽ rất đắt, vì thế bạn mang thể tìm cho mình những món đồ nhái cổ, chúng vẫn sở hữu thể đem lại nét ưu nhã cho cuộc sống gia đình. bên cạnh đó, những món đồ nhái cổ còn có thể đem đến bầu không khí yên ổn tĩnh, ôn hòa cho ngày tân hôn.

Trong phòng khách treo một mẫu lồng đèn nhỏ với thể khiến khách khứa cảm nhận được sự thanh nhã của chủ nhân, vừa cổ điển lại vừa lung linh. Hơn thế nữa, ánh sáng ấm dìu dịu tỏa ra từ dòng lồng đèn có thể đem đến vận khí phối hợp cho ngôi nhà bạn, giúp quan hệ vợ chồng bạn càng ngày càng thân mật hơn.

Mang thể chọn một dòng đèn treo tường fake cổ cho nhà tắm của bạn, bồn rửa mặt cũng nên dùng chất liệu gỗ sở hữu màu sắc và hương thơm cổ điển, điều này khiến cho không gian riêng tây tăng thêm sự thú vị.


Pha lê

Những vật trang hoàng pha lê mang thể tăng thêm bầu ko khí lãng mạn trong nhà. từ giác độ phong thủy mà kể, pha lê bất chợt được tàng trữ linh khí đầy đủ năm do đó năng lượng của nó rất to , không những với thể nâng cao tài vận cho chủ nhân , còn với thể tránh được những vận khí không may mắn.

Ví như cửa nhà vệ sinh đối diện sở hữu cửa phòng, với thể treo chuỗi pha lê trên cửa nhà vệ sinh để hóa giải các luồng khí bẩn. ví như trong phòng mang xà ngang, treo pha lê trên xà ngang cũng hóa giải được sức ép do xà ngang gây ra. Đối sở hữu vợ chồng trong ngày cưới, sở hữu thể đặt quả cầu pha lê tím ở đầu giường để xúc tiến tình cảm vợ chồng, hôn nhân bền lâu.

Vị trí treo ảnh cưới

Phòng ngủ - lựa chọn số 1

Đầu giường ngủ chính là nơi phải chăng nhất để đặt ảnh cưới. Đầu giường đại diện cho ngọn núi, lúc ảnh cưới đặt ở đầu giường sẽ đại diện cho đời sống tình cảm giữa vợ chồng rất tích cực đẹp.
Chú ý ảnh cưới ko được đặt bên phải giường ngủ vì đây là vị trí Bạch Hổ, sẽ tạo thành bất lợi cho hôn nhân. Bạn có thể đặt ảnh cưới ở bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc , hạnh phúc viên mãn.

Và một điểm khôn xiết quan trọng là trước lúc treo ảnh cưới hãy chú ý xem vị trí đặt giường ngủ đã hợp phong thủy chưa. ví như giường ngủ đặt ko chính xác thì việc treo ảnh cưới phía đầu giường chỉ vô bổ mà thôi.


Phòng khách - nơi thể hiện hạnh phúc gia đình

Phòng khách cũng là nơi được lựa chọn dành đầu tiên để đặt ảnh cưới. Phòng khách là nơi chủ yếu để tiếp khách, thường nhật phong cách, địa vị của chủ nhân được biểu thị bằng các bày trí tại phòng khách. do đó , các người đang chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi đều thích đặt ảnh cưới ở vị trí bắt mắt này.

Phía Tây Bắc đại diện cho người chồng, phía Tây Nam đại diện cho người vợ. vì thế , ví như ở phía Tây Bắc treo 1 bức ảnh cưới ẩn ý người chồng xem trọng người vợ, song song cũng mô tả sự sâu đậm trong tình cảm của hai người. tương tự, giả dụ đặt ảnh cưới hoặc bức ảnh trong trăng mật ở phía Tây Nam sẽ trình bày người này khẳng định người kia là bạn trăm năm suốt thế cuộc mình.

Không những thế , chú ý không được đặt những tranh ảnh của mỹ nam, mỹ nhân, vì điều này ẩn ý một nửa của bạn sẽ yêu người thứ ba.

Bức tường ảnh - tăng thêm bầu ko khí ấm êm

Bạn cũng có thể làm nên một bức tường ảnh cho tổ ấm của mình. không chỉ ảnh cưới, các bức ảnh gia đình sum hiệp , vui vẻ giả dụ được bày trí hợp lý cũng đủ khiến người ta cảm nhận được sự ấm áp trong gia đình bạn.

Bạn mang thể hài hòa ảnh cưới, ảnh của bác mẹ , con mẫu treo trên 1 mảng tường nhất thiết . thích hợp nhất vẫn là mảng tường ở lối đi hay phía trên bộ sofa dài, vừa thể hiện vẻ mỹ quan, vừa nâng cao thêm bầu ko khí yên ấm trong gia đình. những bức ảnh nên tiêu sử dụng cái dây đẹp để treo, ko nên tiêu sử dụng búa đóng đinh vào tường. ngoài ra , những sườn ảnh cũng nên chọn giống nhau và khoảng phương pháp mỗi ảnh khoảng 5-6cm. phương pháp treo ảnh rất đơn giản , chỉ cần ảnh treo ngay ngắn là được.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon