Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí

Tags

Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi để giúp bạn có được phòng ngủ theo phong thủy mang lại rộng rãi may mắn cho gia đình và thêm hạnh phúc.

Dưới đây, là một số chia sẻ về cách chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ vượng khí mà bạn có thể tham khảo


1. Nguyên tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ

Tranh là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và chọn lọc để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo sở thích của mình và đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ của căn phòng.

bên cạnh đó, Đó là về bình diện nghệ thuật trang trí còn đối mang phong thủy trong việc trọn tranh treo trong nhà, đặc trưng là không gian phòng khách, phòng ngủ thì nên chú ý đến việc chọn tranh để mang đến may mắn và thịnh cho gia đình.

Tranh phong thủy phòng ngủ có thể để ý tới tranh vé may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa loại đơn, chim công… với thể đem đến cát tường và điểm nhân cho căn phòng.

Về nguyên tắc chọn tranh phong thủy phòng ngủ cần đảm bảo:

Thứ nhất, chọn tranh theo đúng mạng, tuổi của mình: phụ thuộc và ngũ hành, quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để sở hữu cách thức bài trí tranh thích hợp mang đến.

Thứ 2, tránh những điều kỵ trong chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh.

Thứ ba, giảm thiểu chọn các tranh nghệ thuật sở hữu họa tiết phúc tạp, ko theo cấu trúc logic.


Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí

2. Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tý: người tuổi Tý thuộc hành thủy thành ra tranh trong phòng ngủ nên treo tranh hình lợn chuột vì nó hòa hợp, đem lại cường thịnh vượng cho chủ.

không những thế sở hữu thể treo các loại tranh con vật như gà, phương hòa vì thuộc hành Kim (tương sinh Kim sinh Thủy). Hoặc chọn tranh tam hợp sở hữu tuổi Tý là Thân – Tý – Thìn hay luc hợp Tý Sửu mang tranh Trâu, rồng sẽ thấp cho nhân duyên vợ chồng.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Sửu: với thể chọn các dòng tranh cây cỏ. giả dụ muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc nên người cầm tinh con Trâu với thể treo tranh rắn, ngựa, gà trong phòng.

Tuổi Dần

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Dần: Dần là con giáp thuộc mệnh Mộc nên thích hợp mang những mẫu tranh thúc đẩy về đường tài lộc như tranh con lợn (Dần và Hợi lục hợp). đồng thời tranh Mèo trong phòng ngủ cũng giúp cho cuộc sống hôn nhân giàu có hơn.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Mão: người tuổi Mão muốn tăng tài vận thì mang thể treo tranh con chó vì về phong thủy Dương Thủy của tuổi Tuất sở hữu thể sinh Âm Mộc nên rất lợi. Hoặc treo treo tam hợp với tuổi Mão là tranh dê, lợn, mèo (Mão – Mùi – Hợi)

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Thìn: những bức tranh về phượng hoàn trong phòng ngủ đối có gia chủ tuổi Thìn có ý nghĩa đem đến sự may mắn từ tài lộc đến hôn nhân. Hoặc sở hữu thể treo tranh phòng cảnh về ko gian bầu trời sẽ khiến lộc càng sinh lộc.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tỵ: nên treo tranh con khi trong phòng ngủ để mang đến đại đạt lợi, đạt cát do tuổi Thân và Tỵ rất hợp nhau (Âm Hỏa của tuổi Tỵ sinh Dương Kim của tuổi Thân và ngược lại). ngoài ra, có thể chọn tranh theo lệ luật tam hợp với tuổi Tỵ là: Tỵ Dậu – Sửu.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Ngọ: muốn may mắn hay chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ của mình chính theo tuổi của mình là con ngựa hoặc tranh rồng. song song tranh con dê sẽ đem đến nhân duyên phải chăng cho người tuổi Ngọ.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Mùi: nên treo tranh rồng, còn chó, dê hoặc trâu sẽ gặp rộng rãi chuyện rẻ lành. Vì tuổi Mùi thuộc hành Thổ nên những tranh trên cũng thuộc hành Thổ thuận theo quan niệm phong thủy: THỔ THỔ TỈ HÒA VƯỢNG CHỦ. tuy nhiên mang thể treo tranh ngựa và rắn theo ngũ hành thì Ngọ, Tỵ thuộc Hỏa nên Hỏa sinh thổ cũng giúp tuổi Mùi gặp nhiều đạt cát.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Thân: Nên treo tranh rắn hoặc rồng vì tam hợp Thân – Tý – Thìn sẽ đem đến may nắm cho gia chủ.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Dậu: nên chọn treo tranh rồng hoặc khỉ sẽ rất hòa hợp và rẻ cho gia chủ. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tuất: Tranh mèo sẽ giúp gia chủ tuổi tuất xua đuổi sát khí, hoặc bỏ vận hung. Hoặc sở hữu thể treo thêm tranh hổ ngựa thì thuộc tuổi tam hợp.

Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Hợi: rất hợp có tranh con mèo, con dê trong phòng ngủ bởi theo quy luật tam hợp giúp giảm điềm xui xẻo và đem đến tài lộc cho người tuổi Hợi.


Tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí

3. Chọn phong thủy treo tranh phòng ngủ con nhỏ

Đối với trẻ nhỏ khi chọn tranh trước hết phải đảm bảo hợp có độ tuổi của trẻ và lưu ý các dòng tranh nên tránh treo trong phòng ngủ cửa trẻ đem lại cảm giác bạp lực…

a) Tranh nên treo trong phòng ngủ trẻ con

Hãy chọn lựa những bức tranh có màu sắc tươi sáng, hạnh phúc và tính ngộ nghĩnh, các nhân vật phải chăng.

mang thể chọn tranh phòng thủy phòng ngủ trẻ em là các hình con vật có ý nghĩa tốt như ngựa đối mang phòng ngủ bé trai để đem đến hạnh phúc và giúp trẻ can đảm hơn. Lưu ý có thể chọn tranh rùa nhưng giảm thiểu tranh ếch và cóc khi treo phòng trẻ.

- Tranh có thuộc tính giáo dục như: tranh trái đất, tranh sách hoặc tranh bố mẹ để các bé sở hữu cảm giác thân thiện và học phương pháp đối xử, kính trọng.

Chú ý: nếu chọn tranh phong cảnh với mây thì ko nên treo hoặc trang hoàng trên trằn nhà hay đầu gương trẻ vì phong thủy cho rằng mây bao phủ đầu sẽ với thể tạo nên những vấn đề.

b)Tranh nên hạn chế treo trong phòng ngủ con nhỏ

- hạn chế treo tranh bạo lực: tranh sở hữu kiếm, súng, các cọn vật, nhân vật dự tợn, ác.
- ko treo tranh về tự dưng kiên quan tới cảnh nước, sông, hồ, đại dương.
- không treo tranh với tính chất tín ngưỡng.


Tranh phong thủy phòng ngủ cho bé

4. Tranh ảnh trong phòng ngủ của người lớn

Đối mang phòng ngủ người to, gia chủ ngoài đảm bảo luật lệ chọn tranh phong thủy treo phong ngủ theo tuổi, theo mệnh để đem đến may mắn và xua đuổi điều không may.

- Tranh phong thủy tạo sự gắn kết vợ chồng: nên chọn những bức tranh sở hữu cặp sở hữu đôi như: bình, ngỗng, vịt, công. Hoặc treo các bước tranh về tình yêu.

- Tranh phong thủy: hãy chọn tranh với ko gian mở ở bức tường đối diên và treo tranh ở chậm triển khai sở hữu cánh cửa mở ra. Điều này cho thấy cuộc sống ko nhàm chán, sở hữu phổ biến cơ hội.

Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng:

- ko treo tranh mang tính tín ngưỡng, các vị thần hay thiên đàng. các bước tranh diễn đạt sự đơn lẻ, trơ tráo nên hạn chế.

- không nên treo tranh hoa, cây cối vì dễ sinh tranh chấp cho vợ chồng, trừ trường hợp trong nhà có người sức khỏe không phải chăng.

ví như treo tranh phía đầu gường cần lưu ý:

- tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, ý thức sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng ko tốt tới sức khỏe và tài vận.

- Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể làm bạn cảm thấy nặng nằn nì và đem đến bệnh tật, rủi ro cho gia chủ.

- Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để ko thấy áp lực

Trên đây là 1 số lưu ý giúp bạn sở hữu thể chọn tranh phòng thủy treo phòng ngủ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon