Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bố trí phòng ngủ để giảm thiểu bắt bồ

Tags

Bạn sẽ không thể ngờ việc nhét đồ dưới gầm giường, treo gương hoặc đồng hồ hướng vào giường... sở hữu thể là phá hoại tình cảm vợ chồng bạn.

Trong giai đoạn trả lời phong thủy, chúng tôi gặp phải ko ít trường hợp gia đình bất hòa, "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". trong khoảng chậm triển khai mà người thứ ba xuất hiện làm cho sứt mẻ thêm, thậm chí dẫn tới chia ly, dù cả hai đều ko muốn.

Đơn cử như trường hợp chị Xuân, tại phường Đội Cấn, sửa chéo cửa nhà (thiết kế tạo ra nguồn khí hỗn loạn , không sở hữu lợi cho mọi người trong nhà). tính từ lúc ngày sửa song nhà, anh chồng chị bỏ nhà đi luôn, cả tháng mới về.

Bản chất dẫn tới vợ chồng hục hặc, khó chịu mang nhau, loại bỏ các yếu tố tác động trong cuộc sống, thì phong thủy cũng đóng vai trò rất quan trọng. Biết xếp đặt , hóa giải hợp lý có thể cứu vãn được tình thế. Để làm được điều này, cần lưu ý vấn đề then chốt , là trường khí trong phòng ngủ với vấn đề.


Nếu bạn cảm thấy tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng, vợ/chồng không còn quan tâm tới nhau, tranh luận thường xuyên, bằng mặt mà không chấp nhận ... hay bất cứ 1 rạn vỡ nào, đừng nên đổ thừa rằng gia đình nào chẳng thế, có thế mới vui nhà, mà hãy bắt tay vào thay đổi tình thế, bằng những công tác cụ thể sau:

Bước 1. Xem sắp đặt phòng ngủ

Các nguyên tố trong xếp đặt phòng ngủ, làm trường khí lộn xộn, gây căng thẳng, bất hòa giữa hai vợ chồng thường gặp trong giai đoạn giải đáp phong thủy bao gồm:

- Phòng ngủ lộn xộn, gầm giường cất nhiều đồ: Đây là yếu tố căn bản gây đảo lộn trường khí trong phòng ngủ. nếu có , bạn cần dọn sạch ngay phòng ngủ, nhất là dưới gầm giường ko được bày đồ bề bộn . quanh đó giường nên tạo khoảng ko cho không khí lưu thông.

- tránh đặt dao dưới gối: Vì sẽ tạo ra trường khí âm rất xấu, dễ dẫn đến bồ bịch , hoặc 1 người bị trọng bệnh, mất sớm.

- không đặt chậu đồng xu cổ dưới gầm giường: Đây cũng là căn nguyên chính dẫn tới bất hòa, do đồng xu cổ tích trữ rộng rãi nguồn năng lượng âm, bất lợi. Chúng tôi đã gặp ko ít trường hợp sau lúc đặt xu cổ đều dẫn tới bất hòa, tranh chấp giữa 2 vợ chồng.

- Xoay đồng hồ vào giường ngủ: Tuy năng lượng xấu trong khoảng đồng hồ phát ra là hơi thấp , nhưng lại rất thường xuyên, nên đây cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. nếu đặt đồng hồ trong phòng ngủ, hãy xoay đồng hồ ra ngoài cửa ra vào hoặc cửa sổ.

- không dùng gam màu tối, ảm đạm: Vì dễ dẫn tới u uất, găng tay.

- không để góc nhọn, góc nhà chiếu vào giường: cũng sẽ gây bao tay , gò bó, bất an.

- không treo tranh Phật trong phòng ngủ: Treo tranh Phật trong phòng ngủ sẽ gây sức ép cho 2 bạn, làm tình cảm bỗng nhiên nhạt phai dần.

- hạn chế đặt giường ở dưới xà nhà hoặc bóng đèn: Xà nhà hay ánh sáng chiếu thẳng từ bóng đèn xuống mang thể tạo cảm giác sức ép làm ngắt quãng giấc ngủ, trong khoảng giới hạn thi côngĐây mà bít tất tay, bất hòa cũng phát sinh.

- tránh đặt gương đối diện với giường ngủ: Gương gây dôi thừa năng lượng và phản xạ khí xấu, tác động đến sự im tĩnh của phòng ngủ.

Bước 2 . Tự xem phong thủy

- trước nhất chuyên chở phần mềm la bàn có sẵn trên mạng (hiện chỉ dành cho Iphone, Ipad).

- Bật la bàn, xoay ra hướng của căn nhà, xem phòng ngủ sở hữu rơi vào tổ hợp 3-4 hay 4-3 không? nếu như với, cần hóa giải nhanh nhất sở hữu thể, vì đây chính là cặp sao gây thị phi, ôm đồm vã giữa hai vợ chồng.


Tổ hợp sao xấu ở ô màu đỏ.

phương pháp hóa giải đơn thuần là đặt đồ màu đỏ ở đây, sở hữu bí quyết làm truyền thống là trải thảm đỏ, tiêu sử dụng chăn ga gối đệm màu đỏ, hoặc đổi đèn với ánh sáng hồng đỏ, phương pháp làm này đơn thuần nhưng hiệu quả cũng sẽ không cao, vì những thiết bị đều với trường khí quá tốt.

Muốn nâng cao hiệu quả, bạn cần tiêu sử dụng đến đá màu đỏ, tím, hồng vốn với trường khí cao và ổn định như thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não đỏ... tuy vậy để tăng cường tình cảm thì phải chăng nhất nên chọn cầu thạch anh hồng, hoặc đôi uyên ương thạch anh hồng.

Sau khi đặt 1-2 tháng, giả dụ thấy chưa khả quan, bạn cần hóa giải theo năm ngày nay , chẳng hạn năm 2016 sao Tam Bích - ngôi sao can dự tới tranh luận bất hòa giữa hai vợ chồng nằm ở vị trí Tây Bắc. nếu như hướng đón khí chính, hay giường ngủ ở đây, bạn cần đặt thêm quả cầu thạch anh hồng để ổn định trường khí.

Bước 3. kiểm tra địa từ trường

- Địa từ trường hay trường khí trong khoảng dưới đất phát lên cũng với ảnh hưởng 1 phần đến cuộc sống vợ chồng. Bạn sở hữu thể vận tải phần mềm đo địa trong khoảng trường trên mạng.

- nếu như địa trong khoảng trường ngả nghiêng to thì cho dù bạn đã làm cho đúng 2 bước ở trên thì hiệu quả cải thiện mối quan hệ vợ chồng cũng chưa cao. Để rà soát chuẩn, cần dùng ăng-ten địa trong khoảng trường. Trường khí tốt thì biên độ các lần đo ko nghiêng ngả quá 40Mhz. Thêm vào chậm triển khai trường khí đo được phải cao trong khoảng 300Mhz trở lên.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon