Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Căn hộ trần cao vừa đẹp vừa rộng nhờ xếp đặt gác lửng

Tags

Kiến trúc sư đã xử lý các không gian linh hoạt, thêm gác xép để bổ sung thêm những khu vực chức năng thích hợp giúp cuộc sống gia đình luôn dễ chịu trong căn hộ có diện tích hạn hẹp .

Ngay sau khi bản kiểu mẫu ko gian căn hộ hoàn thành, đơn vị thiết kế trẻ đã nhận được đa dạng phản hồi hăng hái từ gia chủ và những vị khách xẹp thăm.

Căn hộ được hoàn thiện mang từng trục đường nét kiến trúc, nội thất tiên tiến, màu sắc được pha trộn tương đối phối hợp mang đến nét tương phản trong cách thức phối hợp những tông màu, tạo nét đẹp bắt mắt và ấn tượng cho tổ ấm.



Dù căn hộ có diện tích tránh nhưng phương pháp hài hòa giữa nội thất đương đại, bề ngoài nhỏ gọn, vừa vặn vẹo sở hữu nét thô mộc trong khoảng  màu sắc và chất liệu xử lý đã tạo điều kiện cho chốn đi về như thêm phần sắc nét hơn.

Không những thế , lúc nhận căn hộ này, chủ sở hữu đã vô cùng bất ngờ lúc nhà thiết kế đã thể hiện vẻ đẹp mộc mạc, bình dị cho ngôi nhà bằng bí quyết tạo bức tường gạch thô sơn trắng, bí quyết sắp xếp các khu vực chức năng sở hữu màu đen chủ đạo. Sự đối chọi trong màu sắc cũng là 1 trong những thành công lúc bề ngoài và trang trí căn hộ.



1 trong các điều hoàn hảo nhất đem lại thành công trong việc sắp xếp và bài trí căn hộ chậm tiến độ chính là è cao. Cũng vì lợi thế này, nhà thiết kế thả phanh phân chia những khu vực chức năng. Nhỏ mà hóa nhiều hết sức .

Từ cửa chính bước vào là nội thất phòng khách từ khoảng ko gian dành cho nơi tiếp khách, phòng ăn được đặt kế bên nơi nấu nướng . Hệ thống tủ bếp và tủ âm tường đặt cạnh phòng khách tạo điều kiện cho mọi đồ vật , đồ đạc được sắp xếp ngay ngắn, ngăn ngắp trong tủ.



Ngôi nhà đẹp hơn nhờ hệ thống gạch trằn được sơn màu trắng, tạo sự tương phản màu sắc đầy cá tính và ấn tượng mang hệ thống tủ màu đen. những gam màu trẻ trung của ghế, bàn cộng mang màu sàn gỗ rét mướt như tăng thêm phần dịu dàng, phối hợp cho không gian sống.


1 phần của căn hộ được thiết kế gác lửng. Bậc thang lên gác lửng cũng được thiết kế thuần tuý . các khu vực chức năng được phân chia, tách biệt bởi nội thất và tường thạch cao. Gia chủ đã quyết định ko dùng cửa để phân chia các khu vực chức năng nhằm mở rộng tối đa không gian sống.


Phòng ngủ được ưu ái ở vị trí mang cửa sổ nhìn ra ban công, nơi chan chứa ánh sáng bỗng nhiên . Để không gian ngơi nghỉ phổ quát và thoáng sáng, các kiến trúc sư đã tiêu sử dụng cốt yếu gam màu trắng cho tường, chăn ga gối. Thêm điểm đặc sắc cho ko gian có bức tường gạch nai lưng thuần tuý .



Phòng kế bên là nơi làm việc, phong cách và yên ổn tĩnh với hệ thống ánh sáng hắt tường gạch trằn. Thảm trải sàn có họa tiết màu tối như tăng thêm sự bình yên ổn, yên ắng cho ko gian chức năng này.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon