Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Hóa giải những bất lợi về phong thủy của căn hộ nhỏ

Vận dụng phong thuỷ vào các căn hộ nhỏ là cả 1 thách thức đối với đa dạng người, khi mà khoảng ko gian quá ít.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp xu hướng những mẫu giường ngủ hot nhất năm
  • Mẫu tủ áo gây bão năm 2017
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ lịch sự, trang nhã, mà không quá cầu kì.

Các căn hộ chung cư mang diện tích nhỏ đang là lựa chọn của phổ biến người trẻ tuổi tại các tỉnh thành lớn. tuy nhiên, để lựa chọn 1 căn hộ hài hòa được giữa cả túi tiền tài mình có một không gian sống tha hồ không phải dễ. Để những căn hộ với diện tích nhỏ phát triển thành đa dạng hơn, bạn cũng nên học phương pháp bố trí thông minh hài hòa với một vài mẹo phong thủy.

Căn hộ chung mini đang được ưa chuộng

trước nhất, về màu sắc căn hộ. sở hữu các căn nhà với diện tích giảm thiểu, chật chội về phong thủy được giám định là sở hữu tính âm. nếu như lát sàn hoặc sơn tường màu tối thì âm tính. Lời khuyên trong trường hợp này là nên dùng màu sắc sáng sủa làm không gian mang cảm giác phổ thông, sáng sủa và sạch sẽ hơn.




Gam màu trắng sẽ giúp không gian căn nhà hình như rộng hơn

các gam màu sáng, lạnh ko chỉ tạo cho đứa ở cảm giác tha hồ mà còn giúp căn nhà như rộng ra và sở hữu chiều sâu, đánh lừa thị giác. 1 mẹo nhỏ nữa là sơn 2 con đường nhạt xen kẽ nhau trên tường, một tuyến đường song song có bề mặt nhà, các con phố ngang sơn trong khoảng dưới lên trên, hẹp dần sẽ giúp ngôi nhà giống như đa dạng hơn.

Gương treo tường là một  biện pháp tối ưu trong phong thủy.

tuy nhiên, đối có các căn hộ có diện tích nhỏ, tiêu dùng gương treo tường là một biện pháp phong thủy tối ưu. Gương giúp tạo ảo giác mở mang không gian, lôi kéo ánh sáng cũng như đem đến nguồn năng lượng của nhân tố Thuỷ. Rất dễ dàng để hiểu rằng vì sao gương lại được coi như thuốc giải nhiệt cho phong thuỷ. cố nhiên, bạn nên chọn gương thích hợp có thiết kế của từng khu vực trong ngôi nhà. Nơi đặt gương thấp nhất nên ở hướng Đông, Đông Nam, và hướng Bắc.



Treo 1 tấm gương lớn trên tường đối diện cửa ra vào, gương sẽ phản chiếu phần nhiều căn phòng tạo cảm giác căn phòng rộng gấp đôi

Thứ hai, những căn hộ có diện tích nhỏ với khoảng không gian quá ít. Hầu như không mang sự tách biệt về không gian giữa phòng làm việc có ko gian sinh hoạt, hay phòng ngủ. bởi vậy, chúng ta cần mang giải pháp hợp lý để ngăn cách giữa những ko gian khác nhau. Bạn ko nên nghĩ rằng tạo ngăn cách bằng việc xây tường, tương tự chỉ làm cho không gian bị bó hẹp lại mà thôi. Bạn có thể dùng những tấm bình phong, những chậu cảnh cao, giá sách hoặc rèm kéo...để giúp tách biệt các ko gian.




Giá sách vừa là nơi lưu trữ đồ vừa giúp ngăn cách thức ko gian giữa phòng khách và phòng ngủ

Cửa chính là nơi đón năng lương và tài lộc vào ngôi nhà


Đối với cửa chính và lối đi, trong phong thuỷ, cửa chính được coi là cửa miệng của Khí, thu hút năng lượng và tài lộc vào ngôi nhà. ví như căn hộ của bạn nhỏ, bạn sẽ cần thiết một lối đi sạch sẽ và rộng mở, để Khí và lộc có thể truyền vào trong. ko nên để chắn ở lối đi giày dép, đồ dùng vương vãi hoặc những thứ không cần yếu chắn tầm nhìn.



đồ đạc đặt ở lối đi sẽ ngăn cản Khí vào nhà và tạo cảm giác chật chội

với ko gian phòng ngủ và phòng khách, dù nhà sở hữu diện tích nhỏ đến đâu bạn cũng cần mang sự ngăn bí quyết rõ ràng giữa hai ko gian này. không những thế, ko gian ngủ cần đơn thuần, thông thoáng và thả phanh nhất. Phong thuỷ cho rằng, những thứ bạn trông thấy rút cuộc trước khi ngủ và trước tiên sau lúc thức dậy sẽ sở hữu ảnh hưởng tới bạn. Hãy chắc chắn rằng ngừng thi côngĐây chẳng phải là TV, máy vi tính....




không gian phòng ngủ đơn giản đem lại cảm giác một giấc ngủ sâu và thả phanh


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon