Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Gợi ý chọn thảm trải sàn trang hoàng phòng khách

Tags

Mùa xuân tới, lúc thời tiết đang còn chút giá lạnh, chút mưa xuân, chút gió thoang thoảng, se se cũng là lúc để bạn chọn lựa các tấm thảm trải sàn thật tươi tỉnh và mềm mại giúp ko gian cao nhã hơn, đẹp ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn là cách thức để bạn làm mới ko gian vào dịp Tết 1 cách thức nhanh nhất. Thay vì dùng sàn gỗ hay sàn gạch như cách làm thông thường, bạn có thể làm mới môi trường sống bằng bí quyết lựa chọn một tấm thảm hài lòng. Tấm thảm đó sẽ tạo điều kiện cho phòng khách đẹp bất thần, tươi vui và đẳng cấp hơn đa dạng.

Thảm đơn sắc

mang những ko gian phòng khách sử dụng màu trung tính hay các gam màu tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, be hay trắng, bạn với thể dùng thảm đơn sắc với màu sắc tươi vui, không gian sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tươi tắn và mềm mại.

Màu đơn sắc cũng sẽ giúp bạn tiện dụng cắm hoa, chọn các dòng hoa với nhiều màu ma lanh, chọn khăn trải bàn hay gối tựa đa dạng màu để giúp ko gian thêm sinh động.


Thảm họa tiết

Trái lại, với các ko gian nội thất phòng khách được chọn lựa những gam màu nền nã làm cho màu chính, thảm họa tiết sẽ giúp đem lại thật phổ thông vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

Đặc biệt là các không gian có sự tránh về diện tích thì việc tuyển lựa thảm trải sàn có phổ thông họa tiết sẽ giúp tiết chế bớt đi các chi tiết trang trí, các đồ vật, phụ kiện, tạo vẻ đẹp cao nhã, tinh tế cho ngôi nhà trong dịp đầu năm.



Thảm lông

ví như gia đình bạn sở hữu máy hút bụi, bạn với thể tuyển lựa thảm lông để tạo sự êm ấm, sự đoàn viên cho phòng khách trong các ngày đầu năm.

Thảm lông thường khá hút bụi nên bạn có thể chọn lựa màu sáng, những gam màu với thể trông thấy được vết bẩn để tiện dụng vệ sinh sạch sẽ, giúp bạn có thể thoải mái tẩy rửa. Chất liệu bông sẽ mới hơn, đẹp hơn khi bạn vệ sinh theo định kỳ.

Thảm lông cũng thích hợp sở hữu các nội thất da để tăng thêm nét đẹp kiêu sa cho ko gian sinh hoạt chung trong những ngày Tết đến.



Chọn kích thước của thảm

có bí quyết chọn thảm để tạo điểm đặc sắc cho ko gian, bạn ko nên chọn thảm với diện tích rộng, khiến căn phòng rối mắt, thảm phổ quát họa tiết lại càng khiến ko gian thiếu đi điểm nổi bật cùng sự tinh tế trong trang trí.

do vậy, để thảm trải sàn có thể trở thành điểm nhấn trong ko gian, bạn nên chọn thảm với kích thước nhỏ nhắn, chỉ bằng 1/3 so có diện tích phòng. Thảm mang thể đặt ở trọng tâm phòng khách, hoặc đặt ở nơi tiếp khách.

có không gian rộng, nên đặt sofa trên thảm. với ko gian hẹp, thảm chỉ nên chọn để vừa vặn ở phần diện tích đặt bàn trà và rộng hơn một chút tới sofa là đủ cho ko gian đẹp tiên tiến và tao nhã.


phối hợp thảm với phụ kiện

giả dụ muốn ko gian đẹp cuốn hút, bạn nên khéo léo hài hòa màu của thảm sở hữu màu sắc của phụ kiện trang hoàng để tạo sự đồng nhất, hợp tông trong bí quyết hài hòa màu.

thí dụ bạn sở hữu thể tạo sự kết hợp giữa màu của thảm sở hữu tông màu của gối tựa hay tranh treo tường, hoặc chọn thảm cộng màu có rèm cửa, sở hữu ghế nhỏ, mang màu của khăn trải bàn...

không những thế, để nâng cao thêm nét đẹp đương đại và tinh tế cho không gian, bạn cũng sở hữu thể tuyển lựa thêm đèn chùm chiếu thẳng xuống thảm.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon