Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

xếp đặt nội thất dưới dầm xà sai phong thủy dễ sinh bệnh tật

Tags

Bố trí nội thất phối hợp hợp phong thủy cần phải tạo được sự cân đối cả ở không gian dưới sàn cũng như không gian trằn nhà.

Trong phong thủy, mẫu sản phẩm dầm xà được xem là một trong những mắt xích quan yếu mang lại sự hài hòa cho luồng khí vào nhà, cho sự an im về mặt ý thức của mọi người khi sống trong nhà. hồ hết những nơi đặt nội thất to , sở hữu sự quyết định và tác động mạnh mẽ tới ko gian chức năng của một căn phòng sẽ ko nên đặt dưới dầm, xà nhà.

Bởi việc đặt nội thất mang kích thước to , nội thất được thường xuyên sử dụng dưới dầm xà sẽ dễ khiến mọi người bị nhiễm 'sát khí', gây tâm lý bất an cũng như mang lại phổ quát bệnh tật, không may mắn cho cuộc sống của mọi người trong gia đình.


Dầm xà được làm cho từ thép, bê tông nên với tất cả sát khí.

Ý nghĩa của dầm, xà trong phong thủy


Trong phong thủy nhà ở thì dầm, xà với ý nghĩa xấu vì những thanh dầm, xà phía trên è nhà có thể tạo ra nguồn khí ko phải chăng gây ức chế nguyên khí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình.
nếu xà nhà lộ rõ và sở hữu kích thước lớn sẽ gây nên ko khí ngột ngạt, bức bối cho mọi người trong nhà. do vậy , khi nhà bạn đang có các dầm xà lớn, cần mua cách cân đối không gian để tránh tối đa sự tác động tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.


Nhà có rộng rãi dầm xà với thể khiến đảo lộn luồng sinh khí vào nhà.

Không nên sơn xà nhà màu quá đậm


Ngày nay mang số đông người ham và đang có những ngôi nhà gỗ xinh xẻo ở ngoại thành . Điều này đồng nghĩa với việc xuất hiện các dầm xà cỡ to ở phía trên mái. Việc chọn lọc màu sơn sáng để điểm tô cho các thanh dầm, xà là điều ko nên cho dù nhiều người quan niệm , sơn màu sáng để tạo điểm nổi bật xinh xắn, sang trọng cho ngôi nhà.
Cũng sở hữu đầy đủ người thích sơn xà, dầm màu đen để thu hút sự chú ý như 1 nét đẹp nghệ thuật của kiến trúc dựng mái. bên cạnh đó , điều này lại chẳng hề thấp theo phong thủy. Việc nhấn mạnh màu của xà và dầm sẽ khiến không khí trong nhà luôn nặng nằn nì , đè nén và có xu thế đảo lộn luồng khí.

Dầm xà sơn màu đậm càng nâng cao sức ép cho người sống trong nhà.

Thấp nhất là nên sơn xà cùng màu mang è cổ để giảm bớt sự ảnh hưởng của chúng đối mang cuộc sống gia đình. Để giảm tối đa các ảnh hưởng xấu của dầm xà, đó là tiêu dùng đèn hắt ngược lên trần tạo cảm giác dầm xà như phương pháp xa hơn nơi sinh hoạt chung của mọi người phía dưới sàn.


Nên làm giảm sức ép từ xà, dầm bằng cách treo đèn hắt ngược lên è cổ hoặc mẫu sản phẩm trần thạch cao che bớt dầm, xà.

Không nên treo vật quá nặng


Sở hữu thể chúng ta vẫn thường gặp mọi người dùng xà, dầm như 1 cái công cụ, giá đỡ cho những đồ vật , phụ kiện trang trí trong phòng như quạt trằn, đèn chùm, đèn thả nai lưng ... ngoài ra, giả dụ xà, dầm đặt ở trọng điểm căn nhà, bạn ko nên treo các vật sở hữu quy mô lớn, kích thước to , nặng sẽ càng khiến sức ép trong khoảng dầm xà đè nặng xuống. Hãy chọn các vật trang trí , phụ kiện nhỏ xinh để không gian sống thêm rét mướt, nhẹ nhõm.


Làm è cổ thạch cao tạo vẻ đẹp cho nai lưng nhà.

Mang các dầm, xà với kích thước to , bạn cũng sở hữu thể kiểu dáng è thạch cao với những tuyến phố nét uốn lượn vừa tạo tính thẩm mỹ cho ko gian vừa giúp giảm bớt đi những tác động xấu của dầm, xà đối mang cuộc sống con người.

Không nên đặt nội thất thường xuyên sử dụng ngay dưới dầm xà


Điều tối kỵ nhất của dầm xà trong phong thủy chậm tiến độ chính là địa điểm cắt nhau, giao nhau của các dầm xà. nếu bạn đặt bất kỳ nội thất nào lớn , hay tiêu dùng phía dưới như giường ngủ, bàn ghế sofa hay bàn làm việc đều khiến cuộc sống của mọi người trong nhà gặp phải các chuyện không rẻ lành, kém may mắn, sức khỏe và ý thức cũng dễ bị suy sụp. Đây là điểm cần chú ý nhất đối mang phần nhiều các căn phòng trước lúc bày vẽ nội thất.


Giường ngủ đặt giảm thiểu dầm xà.

Giả dụ đặt giường ngủ dọc theo thanh xà, dầm sở hữu thể sẽ khiến người ngủ trên giường dễ gặp ác mộng, dễ bị nhiều bệnh như đau đầu, khó thở... đặc trưng những cặp vợ chồng ngủ trên giường kê dưới thanh xà mang thể sẽ bị rạn nứt , hay bao biện vã.

Đặt bàn làm cho việc hay góc đọc sách ngay phía dưới dầm xà không chỉ gây cản trở trong việc thông minh, tư duy mà còn khiến người ngồi phía dưới luôn cảm thấy áp lực , ức chế thần kinh.


Sofa, bàn trà cũng nên đặt xa vị trí của dầm, xà.
Đặt sofa, bàn trà hay bàn ăn, bếp ngay dưới dầm xà sẽ làm cho cản trở các vận may, các điều tốt lành đến sở hữu cuộc sống của mọi người sống trong nhà. Hơn nữa, đặt bếp ngay dưới xà còn gây hao tài, tốn của, gây tác động xấu đến nguồn nguồn vốn của gia đình.


Đặt bếp hay bàn ăn dưới xà gây hao tài tốn của.
Với các ngôi nhà nhỏ, căn phòng nhỏ, việc chọn lọc vị trí đặt nội thất tránh dầm xà cũng là điều khôn cùng khó khăn . bởi thế , bạn cần phấn đấu đặt chếch nội thất hay tiêu dùng lệch sang 1 bên so mang vị trí chính của dầm xà.

Ví dụ nên kê đầu giường ngủ lệch so có xà ngang, dầm. giả dụ ko sở hữu chọn lựa nào khác, bạn nên tiêu dùng các đồ vật trang trí bằng đồng treo trên xà để giảm áp lực từ xà, dầm xuống phía dưới cũng như hóa giải được phần nào sát khí ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của gia đình.


Ghế ngồi đặt ở ban công cũng cần tránh dầm, xà để tạo cảm giác thư giãn, tha hồ cho mọi người lúc tiêu dùng ban công.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon