Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

13 lỗi sai cần giảm thiểu trong trang hoàng nhà để tránh hoang phí ko đáng mang

Tags

trang trí nhà thật bắt mắt, đẹp mắt chẳng hề khó, nhưng cũng không phải dễ, nhất là lúc chúng ta chẳng chú ý 12 lỗi sai phổ quát này.
Chúng ta đều rất dễ mắc lỗi khi trang trí nhà mình. Thậm chí ngay cả các các kiến trúc sư giỏi cũng vậy, bởi thế ko cần phải cảm thấy quá tệ. Điều quan trọng là trông thấy bạn đang mắc sai lầm. đương nhiên , đôi khi điều này phát triển thành rất cạnh tranh. Vậy mẹo nào sẽ giúp bạn tránh được mắc những lỗi này? Hãy thử kiểm tra danh sách những lôi trang hoàng nhiều và tậu ra bạn đang mắc lỗi nào và làm cho phương pháp nào để với thể tránh nó trong khoảng thời gian dài. Sẽ chẳng bao giờ là quá muộn để cải thiện việc trang hoàng của ngôi nhà bạn.
một. trang hoàng mỗi phòng theo 1 cá tính

Việc trang hoàng mỗi phòng khác lạ và độc đáo chẳng có gì là sai. ngoài ra , đừng thổi phồng và trang hoàng mỗi không gian mà chẳng mang gì tương đồng sở hữu phần còn lại của những phòng khác. Bạn cần đảm bảo chừng độ gắn kết khăng khăng bằng màu sắc, nội thất hay bất kỳ bí quyết nào khác.
hai. đeo đuổi xu hướng
Dễ hiểu là người nào trong chúng ta cũng đều muốn cập nhật những khuynh hướng mới nhất. bên cạnh đó, khuynh hướng đến và đi nhanh như gió, và bạn sẽ nhìn thấy rằng chỉ vài tháng sau Đó , bạn đã không còn thích ngôi nhà của mình nữa. Chính cho nên , thay vì chọn thứ gì Đó "xu hướng", hãy chọn thứ gì chậm triển khai bền vững, và mãi tồn tại cộng thời gian .
3. tiêu dùng màu say mê của bạn làm cho màu chủ đạ
Bạn có thể sẽ cảm thấy ý kiến này thật vô lý. giả dụ bạn thích màu này, tại sao lại ko muốn thấy nó trong ngôi nhà bạn chứ? thực tại , điều này không mang tức là không tiêu dùng chúng trong nhà bạn, chỉ là ko tiêu dùng chúng khiến cho gam màu chính. Bởi vì đây chẳng phải là cách phải chăng nhất để khiến cho vượt trội gam màu ham của bạn. Hãy thử chia chúng thành những mảng nhỏ, và bố trí để chúng ko khiến cho bạn "ngợp" mắt.
4. Bỏ qua cửa sổ
Cửa sổ là nguồn ánh sáng tự dưng chính và có nhẽ là độc nhất vô nhị cho ngôi nhà bạn, vậy thì vì sao lại bỏ lơ chúng? Cửa sổ cũng giúp nhà bạn có tầm nhìn đẹp và bạn sở hữu thể tận dụng được việc này.
5. Quá phổ quát ảnh ở một chỗ
Thay vì trưng bày cả đống ảnh trên bệ bếp sưởi, trên kệ trong nhà, hãy thử cân nói việc thay thế bằng một mảng tường trưng bày ảnh. bí quyết này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và bạn sẽ mang thể trưng bày các bức ảnh bắt mắt và với doanh nghiệp hơn, dùng các mẫu khung ảnh phù hợp hoặc tạo những họa tiết thú vị.
6. Quá phổ quát gối tựa
Dễ hiểu rằng bạn muốn ko gian nhà mang cảm giác rét mướt và thoải mái bằng cách bỏ thật phổ thông gối tựa lưng. Nhưng các mẫu gối này sẽ chiếm hết cả không gian ngồi, và khiến cho dòng ghế sofa nhà bạn phát triển thành bí bách. Hãy sử dụng gối như những họa tiết trang trí , và nhớ đừng đặt quá rộng rãi trên ghế.
7. Thiếu họa tiết
thỉnh thoảng chúng ta quên rằng họa tiết cũng còn đó, chứ chẳng hề chỉ mang màu sắc. Họa tiết giúp việc trang hoàng nhà bạn trông bớt đơn điệu hơn. như vậy , đôi khi chúng ta cũng lờ đi các kết cấu, khi mà các kết cấu thú vị sở hữu thể đem lại các hiệu ứng thú vị trong việc trang hoàng.
ngoài ra, khi dùng họa tiết, chúng ta rất dễ dùng quá phổ quát . do vậy hãy luôn nhớ rằng quá đa dạng họa tiết với thể làm cho không gian phát triển thành lộn xộn. Điều này cũng làm cho bạn khó sở hữu thể kết hợp và dễ mắc sai lầm .
8. ko rèm cửa
với thể bạn ko muốn phủ rèm cửa sổ, vì bạn thích để ánh sáng đột nhiên chiếu vào phòng. Điều này không có tức là bạn phải để trống cửa sổ mà ko dùng rèm. với đa số kiểm rèm, và đông đảo thời trang để bạn chọn. Chúng với thể giúp ko gian trông hoàn chỉnh không , và sẽ giúp mang thêm màu sắc, kết cấu vào cho căn phòng của bạn.
9. dùng sai chủ đề
Hãy thử san sớt thành thật nào. Bạn sở hữu thể muốn với một phòng khách theo cá tính biển, nhưng kết quả đạt được lại không đúng như ước mơ, khi căn hộ của bạn chẳng thể với tầm nhìn rộng tuyệt đẹp trong một đô thị chật chội. vì vậy , hãy chọn lựa chủ đề thích hợp cho ngôi nhà bạn, và hãy đảm bảo rằng bạn có thể có đủ nguyên liệu để đạt được điều này.
10. tránh dùng màu sáng hoặc tố
vững chắc rằng những màu rất sáng hoặc tối với thể rất đáng sợ, và không phải ai cũng thả phanh lúc dùng chúng trong bề ngoài nội thất nhà của mình. bên cạnh đó , giả dụ bạn chỉ tiêu dùng những màu trung tính, ngôi nhà của bạn sẽ ko còn nổi bật , và sẽ thiếu  phong cách . vì thế đừng e sợ những gam màu mạnh.
11. mê say phải chăng
với một tẹo khác biệt giữa "rẻ" và "không đắt". một vài thứ mang thể không đắt nhưng không sở hữu tức là tốt và trái lại . kèm theo sẽ chẳng có gì là sai lúc bạn săn lùng nwhnxg sản phẩm khuyến mại và muốn tiết kiệm tiền, nhưng đừng hà một thể về chất lượng sở hữu những món đồ rẻ . Sẽ rẻ hơn nếu bạn đầu tư vào những món đồ chất lượng thay vì dùng những món đồ rẻ và sớm phải thay chúng vì nhanh bị hỏng.
12. lãng quên tiền sảnh hay cửa ngõ nhà
Tiền sảnh hay hành lang dẫn vào nhà là một không gian khôn xiết quan trọng. Khu vực này tạo ấn tượng trước hết cho ngôi nhà bạn và là thứ trước nhất mà mỗi vị khách ké thăm nhà bạn trông thấy lúc bước vào nhà. do đó, hãy trang trí khu vực này thay vì quên mất nó. Hãy tạp một ko gian mang lại cảm giác chào đón và đáng yêu nhất với thể, và đừng ngại trình bày bắt mắt của mình qua góc này.
13. Để dây điện, dây mạng tràn lan khắp nhà
ko người nào muốn thấy đống dây điện, dây mạng nằm dưới gầm bàn hay bên cạnh TV. Vậy thì có thể làm gì mang chúng đây? Hãy sắp đặt , dán nhãn cho chúng và dấu chúng trong hộp hay biến chúng thành chính các vật liệu để trang hoàng tường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon