Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh mang con cho vợ chồng thảng hoặc muộn

Tags

Xem kinh nghiệm bài trí phong thủy phòng ngủ vợ cho vợ chồng hiếm muộn, phong thủy phòng ngủ để sớm mang con giúp gia đình bạn mang trọn niềm vui.

Con mẫu là lộc trời cho và toàn bộ cặp vợ chồng mong muốn sớm có con không những thế gặp phải những trở ngại mà đôi thiên nhiên vì lý do sức khỏe vẫn chưa thấy tin mừng. 1 trong các nguyên do của vấn đề này với thể là do cách bài trí phong thủy phòng ngủ ko hợp lý.


Hãy tham khảo cách bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm với con cho vợ chồng hiếm muộn thu giãn niềm vui trọn vẹn dưới đây:

1. Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ bao giờ cũng phải đảm bảo đề xuất quan yếu chính là vị trí của phòng, của giường, hướng đầu giường sao cho hợp tuổi và hợp mệnh của mình. sở hữu như vậy, khi chủ sở hữu cửa căn phòng sinh hoạt trong chậm triển khai mới sở hữu được sức khỏe, tâm lý, mối quan hệ gắn bó hơn.

đặc thù sở hữu các cặp vợ chồng thì vị trí lợi cát về hướng và về tuổi sẽ giúp Anh chị mang được “lộc trời cho” sớm hơn, tiện lợi hơn. vì vậy, hay căn cứ vào tuổi của chủ sở hữu căn phòng là tuổi gì để chọn đúng:

- Hướng tốt đặt phòng

- những hướng cửa phòng ngủ và tránh các điều kiên khị lúc đặt cửa như đối diện sở hữu gương, những cửa phòng khác.

- Vị trí kê gường ngủ theo phong thủy và hướng đầu giường phù thống nhất.


Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh mang con

2. Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng muốn sớm mang con

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ biểu đạt sự hung – cát của ko gian phòng ngủ đối sở hữu chủ sở hữu căn phòng bởi thế lúc đặt giường cần chú ý:

- Giường ngủ đặt ở vị trí hướng phải chăng, hợp tuổi, tránh đặt trên phòng bếp hoặc ít ra là vị trí đặt bếp.

- Giường ngủ không để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác sở hữu người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng ko tốt nên cũng tác động tới việc thụ thai.

- Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí sở hữu điểm tựa cứng cáp ko hướng vào: vị trí các cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh. - ko để những khía cạnh, đồ vật với hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

- Kê giường ở vị trí cứng cáp và im tĩnh: nên tách biệt khu vực làm cho việc, tiêu khiển khỏi phong ngủ. nếu như với đặt các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính thì nên giảm thiểu gần giường để ko gây chiếc khí làm tán khi tích tụ tai khu vực giường.

- Chọn giường ngủ tránh giường kim khí và đảm bảo chắc chắn để với thể giữ được thai khí.

3. Hướng cửa sổ phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ ngoài giảm thiểu sở hữu đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá phổ quát mà không sở hữu rèm.

đặc thù, hạn chế hướng cửa sổ mang thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là một trong các khởi thủy gây hãn hữu muộn mà các cặp vợ chồng nên tránh.

4. Ánh sáng và quạt trong phòng ngủ

Ánh sáng của phòng ngủ nên tuân theo thuyết phong thủy :minh sảnh ám phòng nghĩa là phòng ngủ với cường độ án sáng vừa phải, không quá sáng.

cùng lúc lưu ý không treo đèn chùm và quạt è phía trên trằn gây ra sức ép đè nặng. Mặt khác, phong thủy cho rằng nằm dưới luồng gió quát sẽ làm bạn mệt mỏi và mất đi những nguồn năng lượng dồi dào không thấp cho việc thụ thai.

5. Trải tham hoặc cửa phòng ngủ sở hữu bậc

quan niệm xưa cho rằng cửa phong ngủ sở hữu bậc sẽ giúp lưu giữ thai khí. Nhưng hiện tại sở hữu thể thay thế lối kiến trúc cổ xưa trong nhà tiên tiến bằng bí quyết đặt tấm thảm trong phòng cũng sở hữu thể giúp bạn lưu giữ thai khí, sớm mang con.


Phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hi hữu muộn

6. không gian phòng ngủ theo phong thủy

ko gian phòng ngủ rất quan trọng trong việc tạo nên những cảm xúc ngọt ngào. Xét về phong thủy thì ko gian phòng ngủ vợ chồng hiếm muộn muốn mang con sớm cần đảm bảo các nhân tố sau:

6.1. Đảm bảo hướng cửa chính và cửa trước cửa căn nhà thông thoáng

Đây là 1 đề xuất về mặt phong thủy giúp cho không gian sống sở hữu thể tiếp cận được luồng khí trong dành, năng lượng sinh dưỡng vào nhà tốt hơn, đảm bảo sự sạch sẽ và giúp việc thụ thai phát triển thành dễ dàng hơn.

song song ,lưu ý ko nên làm sạch ko khí bằng những cây tiểu cảnh trong phòng ngủ hoặc cây cối trước nhà quá rậm rạp vì cảm trở không khí vào nhà, khiến mất đi thuộc tính không gian khoáng đãng.

Trong phòng ko nên đặt bể cá: vì sự ấm ướt và trong phòng nên cảm trở sự điều hòa âm dượng và gây khó thụ thai.

bởi thế, cửa vào phải thông thoáng và không bị chắn bởi vật gì để giúp năng lượng tốt vào nhà.

6.2. Đảm bảo bắt buộc về vệ sinh phòng ngủ

nguyên tố vệ sinh trong phòng ngủ rất quan trong đối với ko gian thư giãn, nghỉ ngơi và yêu thương của những cặp vợ chồng. vì vậy, cần đảm bảo sạch sẽ vệ sinh của căn phòng để loại bỏ các nguyên tố năng cản công đoạn thụ thai.

Hãy hạn chế để đồ đoàn phía dưới gầm giường hoặc chọn giường mang ngăn kéo ở phía dưới vì sẽ khiến khí xấu tích tụ ở Đó, ko phải chăng cho giai đoạn thụ thai.

bên cạnh đó, chú ý trong thời gian cố gắng thụ thai không nên lau dọn gầm giường mà nên lau dọn trước chậm tiến độ. Vì theo phong thủy thì vong linh của thế hệ con cháu trong tương lại sẽ luôn đi lại tiếp giáp với nhất là khi bạn đang ngủ nên cần tránh làm cho nhiễu nguồn năng lượng phía dưới gầm giường.


Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm với con

6.3. Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm với con

khát khao sở hữu tiếng trẻ con trong nhà của vợ chồng là điều mà ai cũng muốn vì vậy những bước ảnh trẻ nhỏ thường được sử dụng để treo trong phòng của những cặp vợ chồng mong muốn nhanh mang con.

Vị trí phù hợp để đặt ảnh trẻ nhỏ là ngay bên phải theo hướng bước vào phòng sẽ lợi cho việc thụ thai. song song khung anh nên mang màu trắng hoặc anshkim với những khối hình tròn sẽ rẻ hơn.

bên cạnh đó, bạn mang thể tạo thêm không gian lãng mạn cho vợ chồng bằng những bức anh chụp chung vợ chồng nhưng nhớ: khi treo ảnh cần chú ý tới chọn vị trí và tránh những vị trí ko thấp như đầu giường.

6.4. trang trí phòng ngủ

không gian phòng ngủ ngoài đảm bảo sự sạch sẽ, đúng vị trí, tranh ảnh phong thủy thì cần sở hữu sự hòa hợp về màu sắc theo mện của gia chủ.

không những thế, nên hạn chế những màu quá lòe loẹt, nóng như màu đỏ. Bởi theo phong thủy màu đỏ tuy hợp với vợ chồng mới cưới nhưng ví như là vợ chồng muốn nhanh với con, thi thoảng muộn thì lại không phù hợp vì: những gam màu nóng sẽ khiến năng lượng rẻ trong phòng dễ bị phân tan, vợ chồng mang cảm giác khó chụ nên tác động giai đoạn thụ thai.

sở hữu thể sử dụng những màu nhẹ nhõm hợp mệnh của mình và các màu nóng chủ nên dùng làm cho điểm thu hút trong phòng mà thôi.

6.5. trang trí vật phẩm trong phòng ngủ vợ chồng

Căn phòng mang thể trung bày thêm những đồ vật sở hữu những hình vuông, tròn, hồ lô, tranh có hình trái bầu, 1 vật phẩm hình quả trứng, quả lựu, 1 số chiếc động vật nhỏ cũng mang thể nâng cao khả năng với thai của nữ chủ phòng sẽ cao hơn.

Mặt khác, bạn cũng sở hữu thể đặt cá tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở như: tượng thỏ, voi bởi theo phong thủy đây là hai con vật có sự sản sinh, sinh sôi tốt nhất. Hay bức tranh hình rồng đầu giường giúp người chồng có thể phát huy rẻ đa năng lượng âm hộ.

đồng thời, những đồ vật tượng trưng cho ái tình, kỷ niệm của vợ chồng sẽ giúp tình cảm trở nên gần gũi hơn.

Trên đây là các lưu ý khi sắp xếp phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hi hữu muộn để sớm có tin vui và đem đến hạnh phúc thật trọn vẹn cho gia đình bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon